* 4. Sản phẩm đặt mua: Thông thường IDACSAN có đủ số lượng sản phẩm để cung cấp ngay cho Quý khách ngay tại thời điểm đặt hàng. Nhưng trong những thời điểm cao điểm “cháy hàng” thì IDACSAN sẽ xác nhận lại với Quý khách về thời điểm giao hàng nhanh nhất có thể.
4. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng cụ thể hay hẹn giao vào thứ bảy/ chủ nhật không?
* Hiện tại, IDACSAN chỉ giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6. Riêng tại TPHCM & Hà Nội, nếu đơn hàng được xác nhận giao hàng trong Thứ Bảy sẽ được thực hiện như cam kết.
* Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc IDACSAN chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể.
* Sau khi đặt hàng thành công, IDACSAN sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian đã hẹn.
* Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.
5. IDACSAN có gọi điện hẹn trước khi giao hàng không?
idacsan.vn LUÔN liên hệ khách hàng trước khi giao hàng
* Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của IDACSAN luôn liên lạc Quý khách để thông báo trước về Ngày (hoặc khoảng thời gian) Giao Hàng bằng tin nhắn SMS trong ngày hàng được giao.
* Bộ phận Giao Hàng của IDACSAN sẽ liên hệ trực tiếp bằng điện thoại với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 - 30 phút.
* Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, IDACSAN sẽ gởi thông báo đến Quý khách qua email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.
6. Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?
* Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng "Đơn hàng" hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng.
* Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với IDACSAN bằng cách gởi email về idacsan.vn@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết gồm:
Tên khách hàng & số điện thoại liên hệ
Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa
IDACSAN sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua điện thoại / SMS / email tới Quý khách trong thời gian sớm nhất.
7. Tôi có thể xem hoặc mua hàng trực tiếp tại văn phòng IDACSAN tại TPHCM được không?
* Hiện tại, IDACSAN là website bán hàng trực tuyến có uy tín về đặc sản, mỹ nghệ, …nhưng rất tiếc chưa thể hổ trợ quý khách đến tận kho trung chuyển để xem hay mua hàng tại TPHCM.
* Quý khách vui lòng tham khảo sản phẩm tại website và đặt mua sản phẩm trực tuyến dựa theo Hướng dẫn đặt hàng. Idacsan sẽ giao hàng tới địa chỉ mà quý khách cung cấp trong đơn hàng.
8. Tôi có thể xem hoặc mua hàng trực tiếp tại cơ sở sản xuất của IDACSAN (ĐỨC PHÁT) tại Bến Tre được không?
* Chúng tôi, IDACSAN.VN và ĐỨC PHÁT, rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách đến tham khảo và mua sản phẩm trực tiếp tại cơ sở sản xuất và phân phối.
* Địa chỉ: Cửa Hàng Bánh Kẹo – Mỹ Nghệ - Rượu Nếp Than Đức Phát tại số 175B, Quốc lộ 60, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
9. Vậy IDACSAN giao hàng trong thời gian nào?
THỜI GIAN
GIAONHẬNHÀNG |
Giờ Hành Chính Từ 9h - 17h |
|
HCMC |
Giao hàng bởi IDACSAN & Đối Tác |
Đặt trước 14h hôm nay - Giao hàng ngày mai 24H |
Đặt trước 14h hôm nay - Giao hàng trong vòng 48H |
Đặt trước 14h hôm nay - Giao hàng trong vòng 72H |
Giao Hàng Vào Ngày Chỉ Định (Đặt Hàng Trước) |
Quận trung tâm Hà Nội & Thành phố thuộc Tỉnh |
Giao hàng bởi Đối Tác / VIETTELPOST |
Đặt trước 14h hôm nay - Giao hàng trong vòng
3-5 ngày làm việc (thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng) hoặc
1-3 ngày làm việc (thanh toán chuyển khoản trước & nhận hàng) kể từ ngày xác nhận. |
Huyện/xã ngoại thành Hà Nội & Tỉnh |
Giao hàng bởi VIETTELPOST |
Đặt trước 14h hôm nay - Giao hàng trong vòng
1-3 ngày làm việc (BẮT BUỘC thanh toán chuyển khoản trước & nhận hàng) kể từ ngày xác nhận. |
* IDACSAN chỉ giao hàng từ thứ hai đến thứ sáu.
* IDACSAN chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào ngày lễ tết và cuối tuần.
10. Thời điểm giao hàng thuận lợi cho khách hàng
* Trước khi giao hàng, bộ phận Giao Hàng và đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng
* Đơn vị vận chuyển sẽ gọi điện quý khách khi đến nơi giao hàng như đã giao kết
11. IDACSAN bán hàng / giao hàng có thu phí dịch vụ hay không?
IDACSAN bán hàng có thu phí dịch vụ vận chuyển. Chi tiết vui lòng click đường dẫn sau: PHÍ VẬN CHUYỂN
1. Điều này là để đảm bảo sự công bằng với khách hàng mua hàng trực tiếp tại Bến Tre. Sản phẩm trên website được bán bằng với giá bán lẻ tại Bến Tre (với cùng chất lượng, quy cách, kích cỡ ...)
2. IDACSAN không áp phí giao hàng vào giá bán của sản phẩm.
2. IDACSAN không áp phí giao hàng cồng kềnh vào giá bán của sản phẩm.
Hệ thống đặt hàng tự động tính toán chi phí khi Quý khách đặt mua hàng trực tiếp trên website.
12. Sản phẩm được bán trên website IDACSAN.VN được ship từ đâu? Mất khoảng bao lâu thì đến?
Tất cả sản phẩm đều được vận chuyển từ Cửa hàng (Cơ sở) Bánh Kẹo Mỹ Nghệ Đức Phát tại Bến Tre. IDACSAN sẽ chốt đơn hàng được đặt trong ngày trước 14h (ngày trong tuần từ T2-T6), sau đó sẽ vận chuyển trong chiều cùng ngày đến Trung Tâm Điều Phối Đơn Hàng tại TPHCM vào lúc 6g sáng hôm sau. Đơn hàng tại TPHCM sẽ được giao hàng ngay trong ngày hoặc vận chuyển đi Hà Nội & tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.
Đơn hàng được đặt vào sau 15h Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ được xác nhận vào Thứ Hai tiếp theo và giao hàng vào Thứ Hai hoặc chậm nhất vào Thứ Ba trở đi, tùy địa điểm nhận hàng và mức độ ưu tiên của đơn hàng / Khách Hàng VIP.
Trong một số trường hợp như khi Quý khách cần đặt và nhận hàng GẤP để làm quà tặng hay cần gấp cho một dịp đặc biệt nào đó, HÃY LIÊN HỆ HOTLINE 0967.78.99.98 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
13. IDACSAN có chấp nhận việc trả lại hàng và hoàn tiền cho người mua không?
IDACSAN có những quy định rõ ràng nhất về việc, đổi hay trả hàng. Quý khách tham khảo trong CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN.
14. IDACSAN có giao hàng thu tiền mặt ở khu vực huyện/ xã, ngoài khu vực trung tâm không?
Kể từ ngày 10/03/2017, IDACSAN chỉ chấp nhận hình thức "Nhận hàng thanh toán bằng tiền mặt COD" tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Những khu vực khác bắt buộc phải sử dụng hình thức THANH TOÁN TRƯỚC BẰNG CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG.
15. Tôi ở TPHCM, đặt hàng vào buổi sáng, IDACSAN có giao hàng gấp trong buổi chiều cùng ngày không?
Rất tiếc IDACSAN chưa thể giao hàng ngay trong ngày do lượng đơn hàng phải xử lý mỗi ngày cần nhiều nhân lực và phải qua nhiều bộ phận để đảm bảo giao hàng đến Quý khách trong thời gian (nhanh nhất) là 24h (tức giao ngày hôm sau).
16. IDACSAN có bán sỉ không?
Với mặt hàng mỹ nghệ, Chính sách đại lý quy định rất rõ trên trang chủ. Quý khách có nhu cầu vui lòng tham khảo để biết chi tiết.
Với mặt hàng bánh kẹo / đặc sản, hiện tại ĐỨC PHÁT đã đóng số lượng khách hàng mua sỉ (do đã quá năng lực phục vụ). Vui lòng không liên hệ / gọi điện hotline 0967.78.99.98 để hỏi thêm.
17. Tôi có thể gọi điện để đặt hàng được không?
Theo quy định hiện tại, khách hàng được đề nghị ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN. Nghĩa là hotline 0967.78.99.98 không có quyền nhận đơn hàng của Quý khách.
Khi quý khách tự đặt hàng trực tuyến, sẽ có những lợi ích sau:
- Có đủ thời gian để đọc kỹ và tìm hiểu rõ về sản phẩm, như kích cỡ/ khối lượng, ưu/nhược điểm, hướng dẫn sử dụng ...
- Hạn chế sự thiếu chính xác trong việc xử lý thông tin, như địa điểm giao hàng, ngày giao hàng, điện thoại ...
- Không mất thời gian xác nhận lại đơn hàng
- Cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi (nếu có) cho sản phẩm đặt mua
- Nắm rõ các chi phí dịch vụ phát sinh (nếu có) như phí giao hàng/ vận chuyển, ...
- Hạn chế sai sót về dịch vụ gây mất thời gian của quý khách
Và hơn hết, Quyền lợi và nghĩa vụ của người mua lẫn người bán đều được đảm bảo!!!
18. Vì sao đơn hàng của tôi bị hủy bởi IDACSAN?
Sau khi bạn hoàn tất việc đặt hàng trực tuyến, hệ thống sẽ tự động gởi 1 email để xác nhận việc "lưu đơn hàng thành công". Email này không phải là email xác nhận đơn hàng, mà chỉ để lưu lại nội dung đơn hàng, về giá trị giao dịch và thời gian dự kiến giao hàng.
IDACSAN sẽ liên lạc bằng điện thoại và/ hoặc gởi bạn 1 tin nhắn SMS xác nhận đơn hàng. Nếu trong vòng 24h mà bạn vẫn không nhận được bất kỳ liên lạc nào từ IDACSAN (ít nhất là tin nhắn SMS) thì có thể đơn hàng của bạn đã bị từ chối và hủy bởi IDACSAN.
Nếu đơn đặt hàng của bạn bị hủy bởi IDACSAN, bạn sẽ nhận được email cho biết lý do. Làm theo hướng dẫn trong email để khắc phục sự cố.
Lưu ý: Bạn không thể bắt đầu lại đơn hàng bị hủy. Thay vào đó, bạn cần tạo lại đơn hàng mới.
Những lí do thường gặp của đơn hàng bị hủy bởi IDACSAN:
1. IDACSAN gọi điện xác nhận, khách không trả lời / tắt máy quá 2 lần.
2. Giá trị đơn hàng chưa đạt mức tối thiểu được quy định tùy theo khu vực giao nhận hàng.
3. Khách lựa chọn phương án thanh toán không phù hợp tại khu vực giao nhận hàng. Một số khu vực bắt buộc phải lựa chọn phương án "thanh toán chuyển khoản trước, giao hàng sau"
4. Địa chỉ khách hàng không rõ ràng.
5. Khách hàng đã có lịch sử giao dịch với IDACSAN không uy tín: đặt rồi hủy ngang, đặt rồi giao hàng gọi điện không bắt máy ...
6. Sản phẩm bạn yêu cầu có thể tạm hết hàng tại thời điểm bạn đặt hàng.
18. Tài khoản giao dịch chuyển khoản ngân hàng đã đăng ký đảm bảo với Bộ Công Thương