03 Bài Tập Day Mũi Trị Viêm Xoang Với Cây Lăn Mặt Mũi Bằng Gỗ

              Massage với Dụng Cụ Mat-xa Bằng Gỗ là phương pháp trị liệu không sử dụng thuốc khá hiệu quả giúp điều trị nhiều bệnh, trong đó có viêm xoang.

cây lăn massage mặt bằng gỗ dừa
Click hình ảnh để mua sản phẩm

              Xoang là một hốc rỗng. Mặt trong xoang được lót bởi một lớp niêm mạc có những sợi nhung mao nhỏ li ti nhu động một chiều, những hạch tiết chất nhớt có vai trò cản giữ lấy những vi khuẩn và tống xuất chúng ra bên ngoài. Xoang có chức năng như cơ quan điều hòa chất lượng không khí trước khi đưa vào phổi (thông qua phế quản).


viêm xoang
Cây Lăn Massage Mặt/Mũi là dụng cụ thường được sử dụng để
hỗ trợ điều trị các triệu chứng khó chịu do bệnh viêm xoang gây ra

 

Nguyên nhân chính gây viêm xoang là niêm mạc lót xoang bị sưng lên làm cho lỗ thông của xoang vào trong mũi bị nghẹt. Thêm vào đó, thời tiết, môi trường cũng là yếu tố góp phần trực tiếp hoặc gián tiếp gây nên bệnh viêm xoang.

cây lăn massage mặt bằng gỗ
Click hình ảnh để mua sản phẩm

              Hiện có rất nhiều phương pháp chữa viêm xoang đang được áp dụng. Trong bài viết này, xin giới thiệu tới bạn phương pháp trị viêm xoang mũi hiệu bằng cách Day Mũi với Cây Lăn Mặt/Mũi.

        Động tác 1: Dùng Cây Lăn Mặt/Mũi (phần 2 bánh tròn) di chuyển từ trên trán xuống dưới mũi và ngược lại, từ 20-30 lần. Động tác này giúp day cả hai bên cánh mũi từ dưới lên trên và từ phía trên xuống giúp cho mũi ấm đều. Sau mỗi 5 lần di chuyển, phải thở ra thật mạnh.

        Động tác 2: Đặt Cây Lăn Mặt/Mũi (phần 2 bánh tròn) vào vị trí chỗ giáp với giữa xương mũi và xương sụn mũi, day tròn khoảng 10-20 lần. Sau mỗi 5 lần di chuyển, phải thở ra thật mạnh.

        Động tác 3: Đặt Cây Lăn Mặt/Mũi (phần 2 bánh tròn) vào 1 bên cánh mũi, di chuyển từ dưới lên trên và ngược lại khoảng 10-20 lần. Sau mỗi 5 lần di chuyển, phải thở ra thật mạnh.



Facebook Twitter Addthis
03 Bài Tập Day Mũi Trị Viêm Xoang Với Cây Lăn Mặt Mũi Bằng Gỗ | 71208 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Hướng Dẫn Day Bấm Huyệt Trị Viêm Khớp Khuỷu Tay Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Viêm khớp khuỷu là bệnh thường gặp ở các vận động viên quần vợt, bóng bàn, bóng chuyền, của các thợ mộc, thợ hàn, thợ rèn... do nghề nghiệp họ thường lặp đi lặp lại các động tác xoay cánh tay trong thời gian dài; co duỗi khớp khuỷu tay, cổ tay và sử dụng bộ phận cánh tay cổ tay quá sức với một lực tác...

    Bệnh Đau Lưng, Mỏi Vai Gáy, Đau Cơ Bắp - Cách Day Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    21/04/2017
    Đau lưng, mỏi vai gáy, đau cơ bắp là 03 triệu chứng đau rất hay thường gặp trong cuộc sống hiện đại, nhất là tại các khu vực thành thị, với biểu hiện là cơn đau tái đi tái lại ở vùng cơ vai, gáy, cổ và các vùng cơ khác như chân tay, lưng … Chứng bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ngày càng trẻ hóa. Bệnh...

    Nhức Mỏi Cơ Thể & Cách Phòng Trị Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    17/04/2017
    Trong lao động hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây đau. Ngoại trừ những kích thích mạnh, tác động lên dây thần kinh cảm giác đau, còn phần lớn mức độ đau nhỏ, thoáng qua, nên ta không để ý. Đau là một cảm giác khó chịu, hoặc rất khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau, và có nhiều...

    07 Động Tác Giảm Béo Mặt Nhanh An Toàn Với Cây Lăn Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Không cần mất tiền để gọt cằm, bạn vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối bằng những cách giảm béo mặt nhanh nhất và an toàn nhất được giới thiệu trong bài viết này!

    05 Bí Quyết Mát-Xa Giảm Sưng Mặt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Chỗ sưng trên mặt thường là do nước tích tụ lại và hầu như chị em phụ nữ nào cũng một vài lần gặp điều phiền toái này. Do vậy nếu bạn không có đủ thời gian hay tiền bạc để đến một nơi mátxa chuyên nghiệp thì những mẹo sau đây từ IDACSAN.VN chắc chắn sẽ giúp bạn tự mình giải quyết vấn đề một cách nhẹ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top