06 Lí Do Để Mat-xa Bàn Tay Mỗi Ngày Với Bàn Lăn Massage Bằng Gỗ

                  Massage có những tác dụng rõ rệt đối với cơ thể ; làm giảm tình trạng căng cơ và giúp máu lưu thông điều hoà. Về mặt tâm lý, tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ, chúng ta không cần tới phòng massage mà chỉ cần tự thực hành những động tác đơn giản như xoa tay, hay chân với Bàn Lăn Massage để thư giãn.
 

bàn lăn massage chân tay bằng gỗ dừa
Bàn lăn massage chân/tay Gỗ Dừa - Click hình ảnh để tìm hiểu & mua sản phẩm


                  Tạp chí Femme Actuelle của Pháp dẫn lời các chuyên gia vật lý trị liệu khuyên bạn nên tạo thói quen massage lòng bàn tay vì thói quen này rất có ích cho thân thể.
 

bàn tay


Có 06 lý do để xoa lòng bàn tay với Bàn Lăn Massage Bằng Gỗ

1. Tạo ra sức nóng. Khi lòng bàn tay chà trên các trục lăn với các gai gỗ tạo ra năng lượng cho các bộ phận của cơ thể vì mỗi điểm trên bàn tay tương ứng với một bộ phận trong cơ thể.
2. Làm giảm căng thẳng. Chà lòng bàn tay trên Bàn Lăn Massage mỗi khi gặp vấn đề khiến trí óc bạn căng thẳng hay bực bội.
3. Làm cho ngón tay hết tê. Mới ngủ dậy hay khi ôm vật nặng hay nhứt là vào mùa lạnh, ngón tay bạn thường tê cóng. Chà xát ngón tay với các trục gỗ giúp hết cơn tê bại.

 

bàn lăn massage chân bằng gỗ thông
Bàn lăn massage Chân/Tay Gỗ Thông - Click hình ảnh để tìm hiểu & mua sản phẩm

4. Chống đau nhức. Trên bàn tay có nhiều huyệt có thể chống đau nhức trên cơ thể. Khi đau lưng, xoa khoảng vài chục lần từ cuối ngón cái tới ngón trỏ trên trục lăn.
5. Làm đẹp bàn tay. Càng xoa lòng bàn tay nhiều trên trục lăn, tay sẽ càng mềm mại và ít nổi gân. Mùa Đông Bạn có thể thoa kem glycérine, dầu Olive hay những thứ kem có sinh tố B5 hoặc E. Những chất nầy vừa làm cho da mát mẻ vừa bảo vệ da.
6. Sau khi chơi thể thao hay trời nóng tay Bạn phồng lên. Muốn cho máu lưu thông điều hoà di chuyển bàn tay trên bàn lăn, từ cổ tay đến đầu ngón tay.

 



Facebook Twitter Addthis
06 Lí Do Để Mat-xa Bàn Tay Mỗi Ngày Với Bàn Lăn Massage Bằng Gỗ | 55798 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Nên Mua Máy Massage Hay Dụng Cụ Mat-xa Bằng Gỗ Để Phòng Trị Bệnh?
    03/05/2017
    Massage bằng tay với dụng cụ massage bằng gỗ chủ yếu dùng sức mạnh của Dụng Cụ (để hỗ trợ lực) để làm giãn nở các mao mạch, tăng sự lưu thông máu, khắc phục tình trạng mệt mỏi của thần kinh cơ. Có nhiều loại dụng cụ mat-xa với các thiết kế khác nhau, sử dụng cho các vùng cơ thể khác nhau, cũng như thủ...

    Chữa Viêm Quanh Khớp Vai - Hướng Dẫn Xoa Bóp Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    03/05/2017
    Xoa bóp bấm huyệt với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ là một trong những phương pháp góp phần giảm đau, trả lại vận động bình thường cho khớp vai, rất hiệu quả đối với thể viêm quanh khớp vai do lạnh, do thoái hóa đốt sống cổ nhưng chưa chèn ép thần kinh, do chấn thương vùng vai nhưng không tổn thương khớp....

    08 Lợi Ích Của Việc Massage Chà Xát Chân Với Bàn Lăn Mat-xa Bằng Gỗ
    03/05/2017
    Chúng ta đều biết rằng sử dụng phương pháp massage chân với Bàn Lăn Mat-xa Chân Bằng Gỗ thực sự có thể giúp chúng ta thư giãn, đặc biệt là những ai phải làm những công việc phải đi đứng nhiều, và đôi chân của họ có xu hướng sưng lên. Chắc chắn, họ sẽ “nghiện” cảm giác bàn chân được thư thái, vậy phương...

    04 Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Mat-xa Mặt Với Dụng Cụ Massage Trẻ Hóa Da Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho nhiều người nổi tiếng khuyên rằng bạn nên massage mặt thường xuyên để có một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Những động tác massage nhẹ nhàng giống như ru ngủ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng lại phát huy tác dụng khá huy hoàng. Cũng giống như phần còn lại của...

    Khi Nào Không Được Sử Dụng Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ Để Xoa Bóp Ấn Huyệt Phòng Trị Bệnh?
    25/04/2017
    Xoa bóp bấm huyệt với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ là biện pháp phòng và chữa bệnh đơn giản. Đặc điểm là dùng các Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ phù hợp như cây lăn, cây ấn huyệt, cây lăn ấn huyệt, bàn lăn ... để tác động lên huyệt đạo, da thịt, gân khớp của người bệnh. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng chỉ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top