08 Bệnh Thường Gặp Ở Chân & Bàn Chân Có Thể Phòng Trị Hiệu Quả Với Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ

          Những bất thường ở bàn chân không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, 08 bệnh dưới đây hoàn toàn có thể phòng trị hoặc giảm triệu chứng đau mỏi tê với Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ. Mời bạn tìm hiểu thêm.
 
trị bệnh đau chân
 
1. Chân thường xuyên bị chuột rút
          Chân bị chuột rút xảy ra khi căng cơ đột ngột hoặc cơ thể bị mất nước. Nếu bạn thường xuyên bị chuột rút, hãy bổ sung nhiều thực phẩm chứa magie, canxi, kali cho cơ thể.
Giải pháp: Cách giảm đau cho bạn là thường xuyên xoa bóp vùng chân bị đau với Dụng Cụ Massage Chân Gỗ, và thực hiện các bài tập cho gan bàn chân với Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ. Ngoài ra bạn cũng có thể chườm khăn lạnh vào vùng bị chuột rút hoặc uống một cốc sữa nóng trước khi ngủ. 
 
 
2. Chân và các ngón chân nhợt nhạt
          Đây là biểu hiện của bệnh tuần hoàn máu kém gây ra. Lượng máu cung cấp cho chân không đủ khiến chân dễ bị tê. Biểu hiện như khi bạn đang ngồi rồi đứng dậy, chân sẽ chuyển sang màu nhợt nhạt, hoặc đột nhiên đứng bật dậy, bạn sẽ thấy đầu ngón chân chuyển sang màu trắng nhợt, tê buốt. 
Giải pháp: Cải thiện tuần hoàn máu bằng cách tập luyện với Bàn Lăn Massage Gỗ và chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng. 
 
3. Ngón chân hơi lõm, có vết lõm hình thìa
          Đây là biểu hiện của bệnh thiếu máu. Do không đủ huyết sắc tố (một loại protein giàu chất sắt tồn tại trong tế bào máu để vận chuyển oxy) gây ra. Xuất huyết trong cơ thể (như loét) hoặc kinh nguyệt bất thường nghiêm trọng cũng dẫn tới tình trạng thiếu máu. 
          Khi thiếu máu, móng chân cũng sẽ có tình trạng tương tự; Màu sắc móng trở nên nhạt đi. Hơn nữa móng còn dễ gãy, chân luôn cảm thấy lạnh. Mệt mỏi là triệu chứng đầu tiên của bệnh thiếu máu, các triệu chứng khác bao gồm khó thở khi đứng lên, chóng mặt hoặc đau đầu.
Giải pháp: Có thể chẩn đoán bệnh thiếu máu bằng cách xét nghiệm máu. Nếu bị thiếu máu hãy bổ sung dinh dưỡng và tập luyện nhẹ nhàng với Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ để kích thích máu huyết lưu thông tới vùng bàn chân.
 
 
4. Chân đau lâu không khỏi
          Đây là biểu hiện chủ yếu của bệnh tiểu đường. Nồng độ đường trong máu tăng cao có thể gây tổn thương thần kinh cho đôi chân, biểu hiện là các vết trầy xước. vết cắt hoặc bị dị ứng do áp lực hoặc do mát xoa không cẩn thận gây ra. Biểu hiện khác của bệnh tiểu đường thường là hay khát nước, đi tiểu nhiều lần, dễ mệt mỏi, mờ mắt, dễ đói hặc sút cân.
Giải pháp: Lập tức điều trị những chỗ viêm loét và kiểm tra bệnh tiểu đường. Khi sử dụng Bàn Lăn Massage Chân nên mang vớ vải để bảo vệ chân khỏi trầy xướt.
 
5. Bàn chân lạnh
          Chân lạnh toát có thể do thiếu máu, chức năng tuyến giáp hoạt động thiếu hiệu quả, bởi tuyến giáp có thể điều tiết nhiệt độ cơ thể và sự trao đổi chất. Ngoài ra, tuần hoàn máu trong cơ thể kém cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này.
Giải pháp: Thường xuyên ngâm chân nước ấm, tập thể dục cho chân với Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ để kích thích máu huyết lưu thông, làm nóng cơ xương và giữ ấm cho chân về mùa đông.
 
 
6. Tê chân
          Mất cảm giác hay thấy như bị châm chích nơi bàn chân là cách cơ thể báo động cho bạn biết đó là triệu chứng của bệnh thần kinh ngoại vi hay hệ thần kinh ngoại vi đã bị tổn thương. Có nhiều nguyên nhân, nhưng bệnh tiểu đường, lạm dụng rượu hoặc liệu pháp xạ trị (chữa ung thư) là thủ phạm chính dẫn đến căn bệnh này.
Giải pháp: Hoàn toàn có thể sử dụng Bàn Lăn Massage Chân. Bạn sẽ thấy tình trạng tê giảm rõ sau khi sử dụng đều đặn mỗi ngày.
 
7. Đau khớp chân
          Viêm khớp dạng thấp là một kiểu tổn thương khớp mà các khớp nhỏ như khớp ngón chân và khớp ngón tay cảm thấy đau, khi đau thường kèm sưng và cứng, hơn nữa cơn đau là đối xứng. Viêm khớp dạng thấp thường gặp ở phụ nữ, tỷ lệ mắc bệnh ở nữ giới cao gấp 4 lần so với nam giới.
Giải pháp: Cần kiểm tra toàn diện để xác định nguyên nhân đau khớp. Có thể kết hợp việc dùng thuốc với tập luyện massage chân với Bàn Lăn Chân.
 
8. Chân đau khó đi bộ
          Nguyên nhân phổ biến nhất của hiện tượng này là xương thiếu dưỡng chất, vitamin D và canxi, mang giày cao gót. 
Giải pháp: Tập luyện thường xuyên với Bàn Lăn Massage Chân và ăn uống đủ chất.


Facebook Twitter Addthis
08 Bệnh Thường Gặp Ở Chân & Bàn Chân Có Thể Phòng Trị Hiệu Quả Với Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ | 61916 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Nên Mua Máy Massage Hay Dụng Cụ Mat-xa Bằng Gỗ Để Phòng Trị Bệnh?
    03/05/2017
    Massage bằng tay với dụng cụ massage bằng gỗ chủ yếu dùng sức mạnh của Dụng Cụ (để hỗ trợ lực) để làm giãn nở các mao mạch, tăng sự lưu thông máu, khắc phục tình trạng mệt mỏi của thần kinh cơ. Có nhiều loại dụng cụ mat-xa với các thiết kế khác nhau, sử dụng cho các vùng cơ thể khác nhau, cũng như thủ...

    Chữa Viêm Quanh Khớp Vai - Hướng Dẫn Xoa Bóp Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    03/05/2017
    Xoa bóp bấm huyệt với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ là một trong những phương pháp góp phần giảm đau, trả lại vận động bình thường cho khớp vai, rất hiệu quả đối với thể viêm quanh khớp vai do lạnh, do thoái hóa đốt sống cổ nhưng chưa chèn ép thần kinh, do chấn thương vùng vai nhưng không tổn thương khớp....

    08 Lợi Ích Của Việc Massage Chà Xát Chân Với Bàn Lăn Mat-xa Bằng Gỗ
    03/05/2017
    Chúng ta đều biết rằng sử dụng phương pháp massage chân với Bàn Lăn Mat-xa Chân Bằng Gỗ thực sự có thể giúp chúng ta thư giãn, đặc biệt là những ai phải làm những công việc phải đi đứng nhiều, và đôi chân của họ có xu hướng sưng lên. Chắc chắn, họ sẽ “nghiện” cảm giác bàn chân được thư thái, vậy phương...

    04 Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Mat-xa Mặt Với Dụng Cụ Massage Trẻ Hóa Da Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho nhiều người nổi tiếng khuyên rằng bạn nên massage mặt thường xuyên để có một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Những động tác massage nhẹ nhàng giống như ru ngủ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng lại phát huy tác dụng khá huy hoàng. Cũng giống như phần còn lại của...

    Khi Nào Không Được Sử Dụng Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ Để Xoa Bóp Ấn Huyệt Phòng Trị Bệnh?
    25/04/2017
    Xoa bóp bấm huyệt với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ là biện pháp phòng và chữa bệnh đơn giản. Đặc điểm là dùng các Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ phù hợp như cây lăn, cây ấn huyệt, cây lăn ấn huyệt, bàn lăn ... để tác động lên huyệt đạo, da thịt, gân khớp của người bệnh. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng chỉ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top