Bài Tập Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Huyệt Khí Hải Với Cây Lăn Massage Mặt Mũi Bằng Gỗ

            Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn thường gặp của nam giới, rất phổ biến ở độ tuổi trên 30. Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy bối rối, tự ti với bạn tình do không được thỏa mãn. Có nhiều trường hợp bị bệnh xuất tinh sớm là do các yếu tố tâm lý, hoặc do áp lực công việc, mệt mỏi... do đó việc trị bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể khắc phục được và đạt hiệu quả cao.
 
xuất tinh sớm

            Có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm như: phẫu thuật, dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt hay gel bôi. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phương pháp chữa trị xuất tinh sớm mà không cần can thiệp bằng phẫu thuật hay sử dụng thuốc.

            Hiện tại có một phương pháp phòng trị xuất tinh sớm vô cùng đơn giản nhưng chẳng kém phần hữu hiệu nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn, đó là day ấn một số huyệt vị thông dụng với dụng cụ massage bằng gỗ.

            Dưới đây, IDACSAN sẽ tư vấn cho bạn bài tập phòng trị xuất tinh sớm không cần phải dùng thuốc, hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà.
 
            Y học cổ truyền gọi xuất tinh sớm là tảo tiết. Đây là một trong những bệnh rối loạn xuất tinh thường gặp nhất ở nam giới, chắc chắn ai cũng gặp trong đời. Nếu chỉ thỉnh thoảng hay đôi ba lần chắc không thành chuyện, nhưng lập đi lập lại tình trạng xuất tinh sớm này thường xuyên thì quả thật là đáng buồn.
 
            Sử dụng dụng cụ massage gỗ để kích thích vào các huyệt đạo là liệu pháp hữu hiệu áp dụng nguyên tắc phòng trị bệnh của y học cổ truyền có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng này hay ít nhất cũng làm cải thiện phần nào được tình hình. Bên cạnh điều trị sử dụng thuốc (thuốc sắc, trà thuốc, rượu thuốc, cháo thuốc, đắp thuốc, bôi thuốc…), châm cứu, tập luyện khí công dưỡng sinh… bạn nên thử day ấn một số huyệt vị với dụng cụ massage gỗ, trong vòng 07 ngày, bạn sẽ thấy sự biến chuyển rõ rệt.
 
Bài tập Day ấn Huyệt Khí Hải Với Cây Lăn Massage Mặt / Mũi
 

 
huyệt khí hải

Xoa xát huyệt khí hải có tác dụng cố thận ích tinh

Yêu cầu:
          01. Dụng cụ: cây lăn massage mặt / mũi
          02. Không gian:  yên tĩnh, kín đáo, ấm áp, riêng tư
          03. Vệ sinh cơ thể trước khi thực hành


+ Dụng cụ cần có: cây massage mặt / mũi như hình vẽ
cây lăn massage mặt gỗ thông cây lăn massage mặt gỗ dừa
Các mẫu Cây Lăn Massage Mặt Bằng Gỗ
Click hình ảnh để tìm hiểu & mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất

+ Hướng dẫn  bài tập
            - Ngồi thả lỏng người, tay trái xoa, xát huyệt mệnh môn (dưới gai sống thắt lưng L2 từ ngang xương sườn 12 gióng ra phía cột sống). Tay phải xoa, xát huyệt quan nguyên (dưới rốn 3 thốn) và khí hải (dưới rốn 1,5 thốn) theo chiều kim đồng hồ 50 lần và ngược lại.
huyệt khí hải

            - Sau đó dùng cây lăn massage mặt (đầu bánh tròn) xoa tròn quanh vùng huyệt quan nguyên  và khí hải 10 lần với lực vừa phải từ nhẹ đến mạnh và ngược lại.

            - Tiếp tục dùng cây lăn massage mặt (đầu nhọn) ấn vào vùng huyệt quan nguyên và khí hải 10 lần với lực vừa phải từ nhẹ đến mạnh và ngược lại.

            - Các thao tác này có tác dụng bồi bổ hỏa khí, ích thận, cường tinh, thúc đẩy tuần hoàn, nâng cao đề kháng cũng như sức khỏe phòng the…

 
 

+ Yêu cầu quan trọng:
        - Thực hiện mỗi ngày trước khi ngủ (nếu có thể)
        - Nếu thời gian cần để kích thích dương vật đến lúc gần xuất tinh tăng lên theo thời gian, nghĩa là bạn đã tập đúng. Xin chúc mừng.

 


            Cố gắng loại bỏ những áp lực trong công việc, cuộc sống... Cũng không nên quá lo lắng cho vấn đề chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền bởi đây chính là những nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi bị thì cũng không nên có tâm lý mặc cảm, chán nản bởi điều này càng khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên trầm trọng hơn. Việc tốt nhất nên làm là thư giãn thoải mái, cùng với bạn tình tìm cách khắc phục, quan trọng nhất là phải kiên trì, quyết tâm thì việc điều trị chắc chắn sẽ có hiệu quả.



Facebook Twitter Addthis
Bài Tập Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Huyệt Khí Hải Với Cây Lăn Massage Mặt Mũi Bằng Gỗ | 57891 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Hướng Dẫn Day Bấm Huyệt Trị Viêm Khớp Khuỷu Tay Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Viêm khớp khuỷu là bệnh thường gặp ở các vận động viên quần vợt, bóng bàn, bóng chuyền, của các thợ mộc, thợ hàn, thợ rèn... do nghề nghiệp họ thường lặp đi lặp lại các động tác xoay cánh tay trong thời gian dài; co duỗi khớp khuỷu tay, cổ tay và sử dụng bộ phận cánh tay cổ tay quá sức với một lực tác...

    Bệnh Đau Lưng, Mỏi Vai Gáy, Đau Cơ Bắp - Cách Day Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    21/04/2017
    Đau lưng, mỏi vai gáy, đau cơ bắp là 03 triệu chứng đau rất hay thường gặp trong cuộc sống hiện đại, nhất là tại các khu vực thành thị, với biểu hiện là cơn đau tái đi tái lại ở vùng cơ vai, gáy, cổ và các vùng cơ khác như chân tay, lưng … Chứng bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ngày càng trẻ hóa. Bệnh...

    Nhức Mỏi Cơ Thể & Cách Phòng Trị Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    17/04/2017
    Trong lao động hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây đau. Ngoại trừ những kích thích mạnh, tác động lên dây thần kinh cảm giác đau, còn phần lớn mức độ đau nhỏ, thoáng qua, nên ta không để ý. Đau là một cảm giác khó chịu, hoặc rất khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau, và có nhiều...

    07 Động Tác Giảm Béo Mặt Nhanh An Toàn Với Cây Lăn Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Không cần mất tiền để gọt cằm, bạn vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối bằng những cách giảm béo mặt nhanh nhất và an toàn nhất được giới thiệu trong bài viết này!

    05 Bí Quyết Mát-Xa Giảm Sưng Mặt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Chỗ sưng trên mặt thường là do nước tích tụ lại và hầu như chị em phụ nữ nào cũng một vài lần gặp điều phiền toái này. Do vậy nếu bạn không có đủ thời gian hay tiền bạc để đến một nơi mátxa chuyên nghiệp thì những mẹo sau đây từ IDACSAN.VN chắc chắn sẽ giúp bạn tự mình giải quyết vấn đề một cách nhẹ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top