Hướng Dẫn Sử Dụng Cây Ấn Huyệt Kích Thích 05 Huyệt Đạo Giúp Giảm Cân

           Điều này nghe có vẻ vô lý và phi khoa học. Nhưng thực sự khoa học đã chứng minh được trên cơ thể bạn có một vài huyệt đạo vô cùng lý tưởng giúp bạn giảm cân mà không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe! Một lưu ý đối với huyệt đạo này là những người phụ nữ đang mang thai không nên áp dụng phương pháp này.
 

           Bấm huyệt là một phương pháp y học cổ truyền được dày công nghiên cứu và thực hành từ thời xưa. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý một số huyệt đạo có sự kết nối với các cơ quan chức năng chính trên cơ thể con người.
 
cây lăn massage mặt gỗ thông
Cây Lăn Massage Mặt / Mũi / Ấn Huyệt Gỗ Thông - Click hình ảnh để mua sản phẩm

           Quan niệm này thực sự đem lại tác dụng, và khoa học cũng đã chứng minh việc điểm huyệt thực sự có thể trị dứt những cơn đau thông thường như đau bụng, nhức đầu, đau vai,... Không chỉ dừng lại ở đó, điểm huyệt còn kỳ diệu ở chỗ nó giúp chúng ta giảm cân, điều mà từ trước đến nay ta đều nghĩ là không thể.
 

           Việc kích thích vào một số vị trí huyệt đạo trên cơ thể vừa có thể giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn và cơn đói và lại vừa làm cho hệ thống tiêu hóa của bạn khỏe mạnh hơn. Dưới đây là một số huyệt đạo trên cơ thể có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh:

01. Tai
 
ấn huyệt giảm cân
 
           Đây là vị trí huyệt đạo giúp bạn kiểm soát cực kỳ tốt cảm giác thèm ăn. Để tìm được huyệt đạo này, hãy đặt ngón tay cái của bạn trước phần thịt dư ngay chỗ mà người ta thường đeo khuyên tai.

           Cố định vị trí vừa tìm được và bắt đầu mở rồi đóng hàm liên tục, bạn sẽ cảm nhận được có một điểm xung quanh vùng được cố định đang chuyển động tối đa. Khi đã tìm được đúng huyệt đạo, dùng Cây Ấn Huyệt ấn mạnh vào đó khoảng từ 1 đến 3 phút, mỗi ngày thực hiện 2 lần.

           Dựa theo các học thuyết về việc điểm huyệt thì các vị trí như tai, tay, chân chính là những vị trí tích tụ nhiều năng lượng của cơ thể nhất, vì thế việc kích thích vào những phần cơ thể này có tác dụng lớn trong việc giảm cân.

02. Nhân trung (phần thịt lõm giữa môi và mũi).
 
ấn huyệt giảm cân
 
           Phần thịt lõm này nằm ngay trung tâm chính giữa môi trên và mũi của bạn. Điểm này được xác định rất dễ, và chỉ cần nhấn mạnh vào đúng vị trí đó khoảng 1 đến 5 phút, một ngày làm 2 lần là đủ.

           Hoặc mỗi khi bạn cảm thấy đói, lo lắng, dùng Cây Ấn Huyệt nhấn vào huyệt đạo này cũng đem lại một tác dụng tuyệt vời giúp bạn đỡ đói hay đỡ căng thẳng hơn.

03. Đầu gối

ấn huyệt giảm cân
 
           Điểm này nằm cách đầu gối khoảng 5cm trở xuống dưới và hơi lệch về phía hướng ra ngoài của cẳng chân.

           Dùng Cây Ấn Huyệt bấm mạnh vào huyệt đạo này không chỉ giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa mà còn có tác dụng giúp bạn trị dứt điểm sự khó chịu trong kỳ kinh nguyệt đối với các bạn nữ và những cơn đau bụng nói chung.

           Nhấn lực vào điểm này bằng Cây Ấn Huyệt 2 phút mỗi ngày để duy trì ổn định các hoạt động, chức năng của dạ dày. Khi ấn đúng vào huyệt đạo này, bạn sẽ cảm thấy hơi đau hoặc khó chịu, nhưng hãy yên tâm vì điều này không hề gây ảnh hưởng tiêu cực gì.

04. Khuỷu tay
 
ấn huyệt giảm cân

           Để xác định đúng vị trí huyệt đạo này, đặt ngang ngón cái dưới các nếp gấp bên trong lòng khuỷu tay khoảng 3cm. Dùng Cây Ấn Huyệt ấn mạnh vào vị trí đó trong vòng một phút mỗi ngày.

           Việc kích thích vào điểm này giúp cơ thể bạn tự động loại bỏ những nhiệt lượng hay độ ẩm dư thừa tích tụ. Ngoài ra, nó còn giúp thúc đẩy các chức năng của ruột và ngăn cản tình trạng tích nước trong cơ thể.

05. Mắt cá chân
 
ấn huyệt giảm cân

           Huyệt đạo này nằm ở bên trong cẳng chân của bạn, phía trên mắt cá chân khoảng 5cm. Dùng Cây Ấn Huyệt ấn lên điểm này rồi từ từ thả ra, lại tiếp tục ấn mạnh và thả nhẹ ra, thực hiện động tác này một phút mỗi ngày.

           Thực hiện sớm và đều đặn động tác này sẽ giúp cơ thể bạn có những biến đổi bất ngờ. Tác dụng chính của vị trí huyệt đạo này là giữ sức khỏe và kiểm soát sự thèm ăn của bạn một cách vô cùng hiệu quả. Một lưu ý đối với huyệt đạo này là những người phụ nữ đang mang thai không nên áp dụng phương pháp này.


Facebook Twitter Addthis
Hướng Dẫn Sử Dụng Cây Ấn Huyệt Kích Thích 05 Huyệt Đạo Giúp Giảm Cân | 58742 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Hướng Dẫn Day Bấm Huyệt Trị Viêm Khớp Khuỷu Tay Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Viêm khớp khuỷu là bệnh thường gặp ở các vận động viên quần vợt, bóng bàn, bóng chuyền, của các thợ mộc, thợ hàn, thợ rèn... do nghề nghiệp họ thường lặp đi lặp lại các động tác xoay cánh tay trong thời gian dài; co duỗi khớp khuỷu tay, cổ tay và sử dụng bộ phận cánh tay cổ tay quá sức với một lực tác...

    Bệnh Đau Lưng, Mỏi Vai Gáy, Đau Cơ Bắp - Cách Day Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    21/04/2017
    Đau lưng, mỏi vai gáy, đau cơ bắp là 03 triệu chứng đau rất hay thường gặp trong cuộc sống hiện đại, nhất là tại các khu vực thành thị, với biểu hiện là cơn đau tái đi tái lại ở vùng cơ vai, gáy, cổ và các vùng cơ khác như chân tay, lưng … Chứng bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ngày càng trẻ hóa. Bệnh...

    Nhức Mỏi Cơ Thể & Cách Phòng Trị Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    17/04/2017
    Trong lao động hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây đau. Ngoại trừ những kích thích mạnh, tác động lên dây thần kinh cảm giác đau, còn phần lớn mức độ đau nhỏ, thoáng qua, nên ta không để ý. Đau là một cảm giác khó chịu, hoặc rất khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau, và có nhiều...

    07 Động Tác Giảm Béo Mặt Nhanh An Toàn Với Cây Lăn Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Không cần mất tiền để gọt cằm, bạn vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối bằng những cách giảm béo mặt nhanh nhất và an toàn nhất được giới thiệu trong bài viết này!

    05 Bí Quyết Mát-Xa Giảm Sưng Mặt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Chỗ sưng trên mặt thường là do nước tích tụ lại và hầu như chị em phụ nữ nào cũng một vài lần gặp điều phiền toái này. Do vậy nếu bạn không có đủ thời gian hay tiền bạc để đến một nơi mátxa chuyên nghiệp thì những mẹo sau đây từ IDACSAN.VN chắc chắn sẽ giúp bạn tự mình giải quyết vấn đề một cách nhẹ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top