Massage Mũi Với Cây Lăn Mat-xa - Giải Pháp Loại Bỏ Viêm Xoang Ngạt Mũi Chỉ Trong 30 Giây

              Viêm xoang, ngạt mũi....là những vấn đề khó chịu về đường hô hấp mà nhiều người thường gặp phải, nhất là khi tiếp xúc với môi trường nhiều ô nhiễm hay sự thay đổi thời tiết một cách đột ngột. Nhiều người bệnh luôn gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn các giải pháp để điều trị viêm xoang tình trạng này.
 
viêm xoang

              Với nhiều năm sản xuất và phân phối dòng sản phẩm Cây Lăn Massage Mặt, IDACSAN nhận được rất nhiều phản hồi và chia sẻ của khách hàng về một giải pháp điều trị mới có thể sẽ giúp các bạn nhanh chóng loại bỏ được các biểu hiện phiền toái mà bệnh viêm xoang mũi gây nên – Đó chính là sử dụng phương pháp massage với Cây Lăn Massage Mặt.
 
              Thực hiên mỗi ngày đều đặn buổi sáng và buổi tối 04 động tác massage sau đây với Cây Lăn Massage Mặt/Mũi, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài ngày sử dụng:
 
Động tác 1: Day mũi massage loại bỏ viêm xoang và ngạt mũi
 
              Để thực hiện thao tác này, các bạn sử dụng Cây Lăn Massage Mặt (phần 2 bánh tròn) lăn day đều cả hai bên cánh mũi theo chiều từ bên dưới lên phía trên và từ phía bên trên xuống. Động tác này có tác dụng chính là giúp cho mũi ấm đều. Chú ý khi thực hiện động tác này các bạn kết hợp thở hắt ra thật mạnh.
 
              Tiếp đó, các bạn đặt Cây Lăn Massage Mặt (phần 2 bánh tròn) ở vị trí giáp giữa xương mũi và xương sụn mũi, thực hiện day khoảng 10 - 15 lần. Bên cạnh đó, các bạn vuốt nhẹ lỗ mũi và bẻ nhẹ đầu mũi qua lại sang hai bên để tạo sự thông thoáng cho mũi.
 

Động tác 2: Xoa xoang loại bỏ viêm xoang và ngạt mũi

 
              Để xoa xoang, các bạn dùng Cây Lăn Massage Mặt (phần 2 bánh tròn) để lên phía trong của lông mày. Thực hiện lăn xoa từ phía trong của lông mày ra phía bên ngoài, sau đó xoa xuống phần bên dưới gò má, mũi. Các bạn lặp lại động tác này nhiều lần sẽ nhanh chóng làm dịu các cơn đau ở xoang bị viêm. Lưu ý, các bạn bị viêm mũi dị ứng nào thì tập trung xoa ở các vị trí xoang đó.
 
 
 
              Massage là những động tác đơn giản những hiệu quả mà chúng mang đến lại vô cùng lớn, vì vậy các bạn nên kiên trì thực hiện sẽ giúp cải thiện được tình trạng bệnh rất nhanh chóng, lại đặc biệt rất an toàn. Điều quan trọng nhất mà người bệnh cần lưu ý khi thực hiện các động tác massage đó là chú ý cần tìm được chính xác các huyệt vị để day -  bấm một cách chính xác.
 
              Hi vọng những chia sẻ trên đây của IDACSAN về những động tác massage chữa ngạt mũi, viêm xoang với Cây Lăn Massage Mặt sẽ là những kiến thức bổ ích giúp cho các bạn sớm chữa trị được các chứng bệnh viêm xoang khó chịu. 
 
              Chúc các bạn thành công.


Facebook Twitter Addthis
Massage Mũi Với Cây Lăn Mat-xa - Giải Pháp Loại Bỏ Viêm Xoang Ngạt Mũi Chỉ Trong 30 Giây | 70564 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Hướng Dẫn Day Bấm Huyệt Trị Viêm Khớp Khuỷu Tay Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Viêm khớp khuỷu là bệnh thường gặp ở các vận động viên quần vợt, bóng bàn, bóng chuyền, của các thợ mộc, thợ hàn, thợ rèn... do nghề nghiệp họ thường lặp đi lặp lại các động tác xoay cánh tay trong thời gian dài; co duỗi khớp khuỷu tay, cổ tay và sử dụng bộ phận cánh tay cổ tay quá sức với một lực tác...

    Bệnh Đau Lưng, Mỏi Vai Gáy, Đau Cơ Bắp - Cách Day Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    21/04/2017
    Đau lưng, mỏi vai gáy, đau cơ bắp là 03 triệu chứng đau rất hay thường gặp trong cuộc sống hiện đại, nhất là tại các khu vực thành thị, với biểu hiện là cơn đau tái đi tái lại ở vùng cơ vai, gáy, cổ và các vùng cơ khác như chân tay, lưng … Chứng bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ngày càng trẻ hóa. Bệnh...

    Nhức Mỏi Cơ Thể & Cách Phòng Trị Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    17/04/2017
    Trong lao động hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây đau. Ngoại trừ những kích thích mạnh, tác động lên dây thần kinh cảm giác đau, còn phần lớn mức độ đau nhỏ, thoáng qua, nên ta không để ý. Đau là một cảm giác khó chịu, hoặc rất khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau, và có nhiều...

    07 Động Tác Giảm Béo Mặt Nhanh An Toàn Với Cây Lăn Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Không cần mất tiền để gọt cằm, bạn vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối bằng những cách giảm béo mặt nhanh nhất và an toàn nhất được giới thiệu trong bài viết này!

    05 Bí Quyết Mát-Xa Giảm Sưng Mặt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Chỗ sưng trên mặt thường là do nước tích tụ lại và hầu như chị em phụ nữ nào cũng một vài lần gặp điều phiền toái này. Do vậy nếu bạn không có đủ thời gian hay tiền bạc để đến một nơi mátxa chuyên nghiệp thì những mẹo sau đây từ IDACSAN.VN chắc chắn sẽ giúp bạn tự mình giải quyết vấn đề một cách nhẹ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top