Nơi Bán Mát Xa Chân Bằng Gỗ Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Tác dụng của việc sử dụng: Bàn lăn Massage chân bằng gỗ giúp bạn chăm sóc bàn chân thật dễ dàng và tiện lợi tại nhà, bàn làm việc, hoặc bất cứ nơi đâu, mang đến sự sảng khoái tinh thần và cơ thể tràn đầy sinh lực mỗi ngày.
 

Các loại dụng cụ massage chân bằng gỗ: IDACSAN hiện sản xuất và phân phối 2 dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì thiết kế dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi :
    Bàn lăn massage chân bằng gỗ thông, và Bàn lăn massage chân bằng gỗ dừa.
 
bàn lăn massage chân bằng gỗ mỹ nghệ bến tre đức phátdụng cụ bàn lăn massage chân bằng gỗ dừa mỹ nghệ bến tre đức phát
Click vào hình ảnh để mua hàng
 
Chất lượng sản phẩm khác biệt với giá cả hợp lý: Sản phẩm bàn lăn massage chân bằng gỗ thông lâu năm (với 6 trục lăn) và gỗ dừa già loại 1 (với 3 trục lăn) có thiết kế đơn giản, thuận tiện trong sử dụng, bạn có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi chẳng hạn như trong lúc đọc báo, đang làm việc. Bạn không cần tốn nhiều tiền cho một chiếc máy massage vẫn có thể massage cho đôi chân của mình ở mọi lúc mọi nơi.
 
Sự khác biệt của bàn massage chân bằng gỗ của IDACSAN (Mỹ Nghệ Đức Phát Bến Tre)

- Thiết kế  đơn giản, gọn gàng, dễ mang theo: với 2 kích cỡ là 6 trục lăn (gỗ thông) và 3 trục lăn (gỗ dừa) phù hợp với cỡ bàn chân.

- Bàn massage chân được làm hoàn toàn từ gỗ già tự nhiên, không sơn PU (chỉ phủ bóng), với các gai nhọn có tác dụng kích thích huyệt đạo được mài nhẵn tinh tế nên không gây đau chân.


Cách sử dụng đơn giản: Lăn chân kết hợp ngâm chân trong nước ấm trước khi ngủ mỗi ngày có tác dụng kích thích các huyệt đạo ở àn chân, giúp tăng cường lưu thông máu, cho bạn giấc ngủ ngon hơn và kích thích tiêu hóa.
 
Đối tượng sử dụng: Nhân viên văn phòng, người làm việc lâu bên máy vi tính, phòng máy lạnh, người làm việc ít vận động tay chân, người mắc các chứng về xương khớp, người trung niên cao tuổi, người đang trong quá trình điều trị bệnh.

CÁCH MUA HÀNG

1 Đặt hàng online trực tiếp bằng cách click vào 2 đường linh sản phẩm sau:

         Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ Thông

         Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ Dừa

2 Cung cấp thông tin địa điểm giao hàng và thông tin liên lạc chính xác

3. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức NHẬN HÀNG VÀ THANH TOÁN TIỀN MẶT

4. IDACSAN và Đối tác vận chuyển giao hàng tận nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 1 đến tối đa 3 ngày làm việc (kể từ lúc xác nhận đơn hàng thành công), Hà Nội và tất cả tỉnh thành toàn quốc (5 đến 7 ngày làm việc).

 
Cẩn thận hàng nhái kém chất lượng: Sản phẩm của IDACSAN được làm bằng gỗ thông lâu năm nên có mùi thơm tự nhiên dễ chịu, gỗ màu nâu sậm được sơn lót bóng để chống trầy xướt, vân gỗ đẹp, các chi tiết tạo hình sắc nét, trục lăn chắc chắn.
hàng nhái
Hàng nhái bằng chất liệu gỗ tạp như cao su nên không có vân như gỗ thông. Dễ bị mối mọt sau thời gian sử dụng. Sơn PU nên có mùi sơn (xăng) gây khó chịu và không an toàn khi tiếp xúc bàn chân thường xuyên. Giá thành khá rẻ do chất liệu gỗ, kích thước được làm nhỏ hơn.

bàn lăn massage chân bằng gỗ mỹ nghệ bến tre đức phát
Bàn lăn massage chân bằng gỗ thông - hàng thật đạt tiêu chuẩn chất lượng được phân phối bởi IDACSAN - Click để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.


Facebook Twitter Addthis
Nơi Bán Mát Xa Chân Bằng Gỗ Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất | 49059 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Nên Mua Máy Massage Hay Dụng Cụ Mat-xa Bằng Gỗ Để Phòng Trị Bệnh?
    03/05/2017
    Massage bằng tay với dụng cụ massage bằng gỗ chủ yếu dùng sức mạnh của Dụng Cụ (để hỗ trợ lực) để làm giãn nở các mao mạch, tăng sự lưu thông máu, khắc phục tình trạng mệt mỏi của thần kinh cơ. Có nhiều loại dụng cụ mat-xa với các thiết kế khác nhau, sử dụng cho các vùng cơ thể khác nhau, cũng như thủ...

    Chữa Viêm Quanh Khớp Vai - Hướng Dẫn Xoa Bóp Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    03/05/2017
    Xoa bóp bấm huyệt với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ là một trong những phương pháp góp phần giảm đau, trả lại vận động bình thường cho khớp vai, rất hiệu quả đối với thể viêm quanh khớp vai do lạnh, do thoái hóa đốt sống cổ nhưng chưa chèn ép thần kinh, do chấn thương vùng vai nhưng không tổn thương khớp....

    08 Lợi Ích Của Việc Massage Chà Xát Chân Với Bàn Lăn Mat-xa Bằng Gỗ
    03/05/2017
    Chúng ta đều biết rằng sử dụng phương pháp massage chân với Bàn Lăn Mat-xa Chân Bằng Gỗ thực sự có thể giúp chúng ta thư giãn, đặc biệt là những ai phải làm những công việc phải đi đứng nhiều, và đôi chân của họ có xu hướng sưng lên. Chắc chắn, họ sẽ “nghiện” cảm giác bàn chân được thư thái, vậy phương...

    04 Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Mat-xa Mặt Với Dụng Cụ Massage Trẻ Hóa Da Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho nhiều người nổi tiếng khuyên rằng bạn nên massage mặt thường xuyên để có một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Những động tác massage nhẹ nhàng giống như ru ngủ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng lại phát huy tác dụng khá huy hoàng. Cũng giống như phần còn lại của...

    Khi Nào Không Được Sử Dụng Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ Để Xoa Bóp Ấn Huyệt Phòng Trị Bệnh?
    25/04/2017
    Xoa bóp bấm huyệt với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ là biện pháp phòng và chữa bệnh đơn giản. Đặc điểm là dùng các Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ phù hợp như cây lăn, cây ấn huyệt, cây lăn ấn huyệt, bàn lăn ... để tác động lên huyệt đạo, da thịt, gân khớp của người bệnh. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng chỉ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top