Tự Xoa Bóp Chữa Són Tiểu Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ

            Són đái chủ yếu do chức năng khí hóa của thận và bàng quang kém, được quy thuộc vào chứng bệnh "di niệu". Khi lâm vào tình trạng này, người bệnh có thể tự tiến hành các động xoa bóp dưới đây với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ phù hợp.
 
són tiểu

- Dùng lòng bàn tay xoa bụng dưới / hoặc Cây Lăn Massage Bằng Gỗ theo chiều kim đồng hồ khoảng 100 vòng sao cho tại chỗ nóng lên là được. Tiếp tục dùng Cây Lăn Massage Bằng Gỗ miết (di chuyển với lực ấn vừa đủ mạnh) lên xuống đường trục giữa từ rốn xuống xương mu chừng 50 lần.
 
bụng dưới

- Dùng Cây Ấn Huyệt / Cây Lăn Ấn Huyệt Bằng Gỗ day rồi ấn các huyệt Khí hải (ở điểm nối 1,5/5 trên với 3,5/5 dưới của đoạn nối rốn và điểm giữa bờ trên xương mu), Quan nguyên (ở dưới rốn 3 tấc), Trung cực (ở điểm nối 4/5 trên và 1/5 dưới của đoạn nối rốn và điểm giữa bờ trên xương mu), mỗi huyệt 1 phút.
 

huyệt khí hải
- Sử dụng Cây Ấn Huyệt để day rồi bấm huyệt Tam âm giao trong 1 phút với một lực tương đối mạnh. Vị trí huyệt Tam âm giao: Từ mắt cá chân trong đo lên 3 tấc, ngay bờ sau xương chày.
 
cây lăn massage mặt gỗ thông
Cây Lăn Massage Mặt / Mũi / Ấn Huyệt Gỗ Thông - Click hình ảnh để mua sản phẩm

huyệt tâm giao
- Dùng hai bàn tay cầm Cây Massage Lưng Bằng Gỗ đặt hai bên khối cơ cạnh cột sống thắt lưng xát lên xuống chừng 60 lần sao cho tại chỗ nóng lên là được. Thao tác này có tác dụng kích thích các du huyệt nằm dọc hai bên cột sống giúp cho quá trình khí hóa của bàng quang được thuận lợi.
 

lưng dưới
 
- Cuối cùng, dùng Cây Ấn Huyệt day và bấm huyệt Thận du trong 1 phút. Cách xác định huyệt Thận du: Trước hết cần tìm huyệt Đại trường du bằng cách dùng hai ngón tay cái xác định hai điểm cao nhất của mào chậu ở hai bên eo lưng, giao điểm của đường nối hai điểm này với đường trục giữa chính là mỏm gai của đốt sống thắt lưng thứ tư, từ mỏm gai này lần lên trên để tìm khối lồi thứ nhất là mỏm gai đốt sống thắt lưng thứ ba, khối lồi thứ hai là mỏm gai đốt sống thắt lưng thứ hai, từ đây đo ngang ra hai bên 1,5 tấc là vị trí của huyệt Thận du.
 
huyệt thận duhuyệt thận du
 
            Quy trình trên có thể tiến hành 2 - 3 lần trong ngày. Ngoài ra, nên ngâm bộ phận sinh dục trong nước ấm trước khi ngủ buổi tối cũng giúp cải thiện tình trạng bệnh.


Facebook Twitter Addthis
Tự Xoa Bóp Chữa Són Tiểu Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ | 58604 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Hướng Dẫn Day Bấm Huyệt Trị Viêm Khớp Khuỷu Tay Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Viêm khớp khuỷu là bệnh thường gặp ở các vận động viên quần vợt, bóng bàn, bóng chuyền, của các thợ mộc, thợ hàn, thợ rèn... do nghề nghiệp họ thường lặp đi lặp lại các động tác xoay cánh tay trong thời gian dài; co duỗi khớp khuỷu tay, cổ tay và sử dụng bộ phận cánh tay cổ tay quá sức với một lực tác...

    Bệnh Đau Lưng, Mỏi Vai Gáy, Đau Cơ Bắp - Cách Day Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    21/04/2017
    Đau lưng, mỏi vai gáy, đau cơ bắp là 03 triệu chứng đau rất hay thường gặp trong cuộc sống hiện đại, nhất là tại các khu vực thành thị, với biểu hiện là cơn đau tái đi tái lại ở vùng cơ vai, gáy, cổ và các vùng cơ khác như chân tay, lưng … Chứng bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ngày càng trẻ hóa. Bệnh...

    Nhức Mỏi Cơ Thể & Cách Phòng Trị Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    17/04/2017
    Trong lao động hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây đau. Ngoại trừ những kích thích mạnh, tác động lên dây thần kinh cảm giác đau, còn phần lớn mức độ đau nhỏ, thoáng qua, nên ta không để ý. Đau là một cảm giác khó chịu, hoặc rất khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau, và có nhiều...

    07 Động Tác Giảm Béo Mặt Nhanh An Toàn Với Cây Lăn Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Không cần mất tiền để gọt cằm, bạn vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối bằng những cách giảm béo mặt nhanh nhất và an toàn nhất được giới thiệu trong bài viết này!

    05 Bí Quyết Mát-Xa Giảm Sưng Mặt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Chỗ sưng trên mặt thường là do nước tích tụ lại và hầu như chị em phụ nữ nào cũng một vài lần gặp điều phiền toái này. Do vậy nếu bạn không có đủ thời gian hay tiền bạc để đến một nơi mátxa chuyên nghiệp thì những mẹo sau đây từ IDACSAN.VN chắc chắn sẽ giúp bạn tự mình giải quyết vấn đề một cách nhẹ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top