Vì Sao Sử Dụng Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ Có Thể Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Cao Huyết Áp?

                Để huyết áp giảm, ta phải làm cho mạch máu trong cơ thể được lưu thông, nhịp đập của tim được điều hoà… Sự lưu thông máu trong cơ thể phụ thuộc rất nhiều vào nhịp đập của tim. Chân cách xa bộ phận tim, nếu như không nhờ vào nhịp đập của tim thì máu không sao chuyển tải tới được.
 

bàn lăn chân
 

                Tuy nhiên, gan bàn chân của con người còn được gọi là trái tim thứ hai của cơ thể, cũng có vai trò tác động đến vòng tuần hoàn máu trong cơ thể. Để có thể phát huy tác dụng chức năng của quả tim thứ hai này, chúng ta cần phải vận động các cơ của gan bàn chân.
 

dụng cụ bàn lăn massage chân bằng gỗ dừa mỹ nghệ bến tre đức phát
Bàn lăn massage chân bằng gỗ dừa (click để xem thông tin sản phẩm)

 

                Một trong những phương pháp luyện tập đó gọi là chà chân trên Bàn Lăn Massage Bằng Gỗ, vì ở lòng bàn chân có hai huyệt đạo, một là Thất nhãn, hai là huyệt Giảm áp. Hai huyệt này đều có vai trò trong việc giúp huyết áp cơ thể được ổn định. Vì vậy phương pháp chà chân lên các gai nhọn / tròn của Bàn Lăn Massage Bằng Gỗ chủ yếu giúp hai huyệt phát huy tác dụng.

                Huyệt Thất nhãn nằm ở giữa gót bàn chân, thường dùng để chữa trị bệnh phù nề, có tác dụng làm lợi tiểu. Tác động vào huyệt này khiến cho việc tiểu tiện được thuận lợi, làm giảm nồng độ muối trong máu được bài tiết ra ngoài.

                Muốn cho phương pháp đem lại hiệu quả cao, nên tập trung kết hợp động tác chà vùng gót chân và ấn vùng gót chân vào các gai nhọn trên Bàn Lăn Massage để kích thích huyệt Thất nhãn. Mỗi buổi sáng, ta có thể tập ba lần, mỗi lần trong 10 phút.

 

Tại sao cần phải massage chân mỗi ngày

 

bàn lăn massage chân bằng gỗ mỹ nghệ bến tre đức phát
Bàn lăn massage chân gỗ thông (click để xem thông tin sản phẩm)

 

                Huyệt Giảm áp nằm ở dưới ngón cái, như ở phần trên đã trình bày. Đây là huyệt đạo có tác dụng rất công hiệu đối với việc Giảm áp. Điều khiển ngón chân di chuyển trên Bàn Lăn Massage, rồi khẽ ấn xuống, mỗi lần tập khoảng 1 đến 2 phút, mỗi buổi sáng tập một lần như vậy.

                Huyệt Thất nhãn của người bị bệnh cao huyết áp thường rất cứng, kể cả người bị giảm huyết áp cũng như vậy. Cho nên khi tập, người bệnh phải dồn trọng lực vào điểm cứng đó, có như vậy mới đạt hiệu quả.
 

05 Lời Khuyên Hữu Ích Khi Sử Dụng Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ Chăm Sóc Sức Khỏe

                Ngoài ra, phương pháp tập luyện này còn giúp ổn định huyêt áp của bệnh nhân trong một ngày. Trước khi đi ngủ, nếu người bệnh luyện tập, thì huyết áp có thể ổn định cho đến cả ngày hôm sau. Cho nên cách tôt nhất là bạn luôn luôn luyện tập vào cả buổi sáng lẫn buổi chiều.



Facebook Twitter Addthis
Vì Sao Sử Dụng Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ Có Thể Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Cao Huyết Áp? | 55913 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Hướng Dẫn Day Bấm Huyệt Trị Viêm Khớp Khuỷu Tay Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    25/04/2017
    Viêm khớp khuỷu là bệnh thường gặp ở các vận động viên quần vợt, bóng bàn, bóng chuyền, của các thợ mộc, thợ hàn, thợ rèn... do nghề nghiệp họ thường lặp đi lặp lại các động tác xoay cánh tay trong thời gian dài; co duỗi khớp khuỷu tay, cổ tay và sử dụng bộ phận cánh tay cổ tay quá sức với một lực tác...

    Bệnh Đau Lưng, Mỏi Vai Gáy, Đau Cơ Bắp - Cách Day Ấn Huyệt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    21/04/2017
    Đau lưng, mỏi vai gáy, đau cơ bắp là 03 triệu chứng đau rất hay thường gặp trong cuộc sống hiện đại, nhất là tại các khu vực thành thị, với biểu hiện là cơn đau tái đi tái lại ở vùng cơ vai, gáy, cổ và các vùng cơ khác như chân tay, lưng … Chứng bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ngày càng trẻ hóa. Bệnh...

    Nhức Mỏi Cơ Thể & Cách Phòng Trị Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    17/04/2017
    Trong lao động hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây đau. Ngoại trừ những kích thích mạnh, tác động lên dây thần kinh cảm giác đau, còn phần lớn mức độ đau nhỏ, thoáng qua, nên ta không để ý. Đau là một cảm giác khó chịu, hoặc rất khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau, và có nhiều...

    07 Động Tác Giảm Béo Mặt Nhanh An Toàn Với Cây Lăn Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Không cần mất tiền để gọt cằm, bạn vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối bằng những cách giảm béo mặt nhanh nhất và an toàn nhất được giới thiệu trong bài viết này!

    05 Bí Quyết Mát-Xa Giảm Sưng Mặt Với Dụng Cụ Massage Bằng Gỗ
    12/04/2017
    Chỗ sưng trên mặt thường là do nước tích tụ lại và hầu như chị em phụ nữ nào cũng một vài lần gặp điều phiền toái này. Do vậy nếu bạn không có đủ thời gian hay tiền bạc để đến một nơi mátxa chuyên nghiệp thì những mẹo sau đây từ IDACSAN.VN chắc chắn sẽ giúp bạn tự mình giải quyết vấn đề một cách nhẹ...

    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top